Chính sách kiểm hàng

Đăng ngày: 14/04/2023
Chia sẻ:

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

– Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền.

– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/ đổi trả hàng hóa. 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng Little Étoile số 0789 088 288 để được hướng dẫn và chăm sóc.

Đọc tiếp ...

Chính sách giao nhận hàng

1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua online: Đơn hàng đặt trực tuyến có giá trị tối thiểu sau khuyến mãi lớn hơn hoặc bằng 300,000 VNĐ và sẽ được miễn phí vận chuyển. Tùy vào chính sách hỗ...

Chi tiết
Chính sách thanh toán

Little Étoile cung cấp cho khách hàng các phương thức thanh toán tiện lợi: Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD - giao hàng và thu tiền tận nơi). Thanh toán online qua thẻ - Thẻ Quốc tế, thẻ...

Chi tiết

CÁC MẸ KHÁC ĐANG ĐỌC

Tham gia câu lạc bộ
Little Étoile

tham gia ngay